หน้าเว็บ

ขาตั้งคอม notebook จากไม้

    ในยุคโควิด หลายคนที่ทำงานในออฟฟิศ เราจะพบว่ามีบางส่วนนั้นได้ทำงานอยู่ที่บ้านเนื่องจากเป็นการป้องกันและรัฐบาลกำหนดให้ทำงานที่บ้าน (Work from Home)  แต่ใช่ว่าเราจะมีความพร้อมตลอดเครื่องไม้เครื่องมือที่บ้านเพื่อที่จะให้เราได้นั้งทำงานที่บ้านได้นานๆ เหมือนกันกับทำงานที่ออฟฟิศนั่นเอง



สุขภาพ

    เรื่องการที่เรานั่งทำงานนานๆ ในสำหนักงานหรือออฟฟิศก็เหมือนกัน เพราะว่า มันมักจะเกิดอาการเมื่อยหรือล้าที่เกิดจากระดับสายตาการทำงานของเรา ต้องเพ่งหรือสมาธิในการทำงาน (office syndromes) แต่ร่างกายเราไม่รู้เรื่องด้วยนะสิ ว่าเรานั่งไม่ถูกหรือไม่เหมาะสม มันจะฟ้องเราเมื่อเราเจ็บหรือปวดหลัง คอ


    ในการวางระดับที่จะทำให้ เราไม่ต้องก้มหรือเงยหน้า ทำให้เราไม่เมื่อย ด้วยการออกแบบของวุ๊ดเฟอร์ออนไลน์ ที่เรามองว่าระดับการทำงานด้วยตัวช่วยที่เป็นขาตั้งโน้ตบุ๊คแบบนี้ ทำให้เราเข้าใจว่าหากต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ ก็จะสร้างให้สุขภาพที่ดีให้กับเราได้นั่นเอง



การวางตำแหน่ง

    แน่นอนเรื่องความเหมาะสมหรือการทำงานนั้น เราออกแบบให้ทำงานได้จริงหรือใช้ได้เหมาะสมกับคอมหรือโน๊ดบุ๊ค(Note book) โดยทีเราได้ออกแบบเป็น 2 แบบ

 


แบบที่ 1 
ขนาด 25 cm เป็นรูปแบบที่วางคอมได้สบาย เอียงได้ระดับองศา ในการวางโต๊ะทำงาน


แบบที่ 2
ขนาด 25  cm แต่จะมีความเอียงไม่มากเนื่อง รูปลักษณ์ที่โค้ง เป็นงานชิ้นเดียว



คุณสมบัติของไม้ขาตั้ง notebook

  • มีความแข็งแรง
  • พกพาได้ง่าย
  • เป็นผู้ช่วยในการทำงานให้เหมาะกับระดับสายตา
  • ช่วยให้เราทำงานได้นานๆ 
  • เป็นงานไม้ไม่มีการใช้โลหะ เช่นตะปูยึด ป้องกันสัญญาณรบกวนได้
  • ราคาไม่แพง
เท่านี้เราก็จะสามารถทำงานได้สบายแบบที่เราอยู่บ้าน(WFH) ด้วยอุปกรณ์ตัวช่วยการทำงานกับ Notebook แน่นอน สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0860447460
Line ID:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น