หน้าเว็บ

ของขวัญสำหรับคุณแม่และเด็กแรกเกิด

สำหรับสิ่งที่เป็นของขวัญสำหรับเด็กที่เป็นแก้วตาและดวงใจ สิ่งที่คุณพ่อหรือคุณแม่ซื้อให้เมื่อคลอดใหม่ๆ หลายคนคงจะนึกออกบ้าง แต่ความจำเป็นมีความแตกต่างกันนั่นเอง Onnicraft เราก็เป็นคนที่คิดแล้วปวดหัวเหมือนกันที่เราต้องหาเป็นของขวัญให้กับลูกเพื่อน ญาติเหมือนกัน ซึ่งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีทีสุดสำหรับเด็กแรกเกิดแน่นอน

ตัวอย่างที่เราพอจะนึิกออก

  • แพมเพิส
  • ผ้าอ้อม
  • แป้ง
  • ครีม
  • สบู่
  • เสื้่อผ้า
  • ของมีค่า เช่น ทอง เงิน
  • ของเล่น
  • อื่นๆ

แต่จะมีคนจำนวนน้อยที่คิดถึงของที่เป็นชิ้นใหญ่ หรือสำหรับคุณแม่ที่พึ่งจะผ่าคลอดแล้วออกมาเลี้ยงลูก แต่เนื่องจากยังคงต้องรักษาอาการเจ็บหลังจากการผ่าตัด และมีการเจ็บแผล ทำให้ไม่สามารถที่จะอุ้มหรือเปลี่ยนผ้าอ้อม อาบน้ำให้ลูกได้ถนัดมาก

ด้วยความที่เราเข้าใจว่ามีตัวช่วยในการทำงานได้ง่าย หรือทำให้คุณแม่กลับมาสู่ปกติได้เร็วกว่าเดิม ด้วยการใช้โต๊ะผ้าอ้อมเด็กนั่นเอง  ซึ่งมีหลายแบบให้เราเลือกหรือใช้งานเพื่อที่จะให้เหมาะสมกับความชอบหรือพื้นทีแต่ละบ้าน 




สำหรับพ่อแม่ยุคใหม่แล้วสิ่งที่ต้องควรคำนึงนอกจากลูกแล้วคุณแม่ที่พึ่คลอดก็มีความสำคัญเหมือนกัน เพราะเขาต้องให้นมลูก อาบน้ำนั่นเอง

การให้เป็นของขวัญก็เป็นส่วนหนึ่งซึ่งเราตั้งใจที่จะทำเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่และคุณลูกพร้อมกันกับการใช้งานที่อเนกประสงค์ 

ด้วยการออกแบบหรือสั่งให้เหมาะกับความสูงของคุณแม่แต่ละท่านย่อมมีความแตกต่างกันออกไป ทำให้เรามองว่า "เราใส่ใจเรื่องระดับความสูง" เพราะคุณแม่มือใหม่หรือมือเก่า กว่าจะเข้าที่ในการจับลูกอาบน้ำหรือพลิกตัวใส่ผ้าอ้อม ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่สิ่งหนึ่งคือ "บาดแผลที่เกิดจากการคลอด" หากใช้โต๊ะนี้ก็จะช่วยให้คุณแม่ฟื้นตัวเร็วและยังสามารถดูแลลูกน้อยได้อีกครับ

ออนนิคราฟ เราออกแบบโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย เมื่อเด็กโตขึ้นก็สามารถนำเป็นชั้นวางของเล่น หรือเก็บเสื้อผ้าได้อีกด้วย




ดังนั้นการเลือกของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิดหากเราเลือกที่จะให้คุณแม่ที่พึ่งคลอดได้ยิ่งจะเป็นการช่วยให้คุณแม่ได้ฟื้นตัวเร็วและกลับมาอุ้มเจ้าตัวน้อยได้ไวขึ้น 

นี่เป็นแค่ตัวอย่าง





สนใจหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ออนนิออร์แกนิคคราฟ เราออกแบบเพื่อคุณแม่และคุณลูกให้ดีที่สุด

ขอคุณครับ
ออนนิออร์แกนิคคราฟ
โทร.0860447460
line:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น