หน้าเว็บ

จำหน่ายหญ้าคา ตับแฝก หญ้าแฝกหลังคา สวนนาธรรมหญ้าคากาฬสินธุ์

สวนนาธรรม บ้านงิ้วงาม ต.โคกสมบูรณ์ อ.กมลาไส จ.กาฬสินธุ์ ด้วยความที่เราปลูกหญ้าคาและทำแฝกขาย และจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจเพื่อนำไปทำเป็นวัสดุ เช่น หลังคาบ้าน เถียงนา ประดับฝา หลังคาโรงเห็ด เราเลยทำช่องทางให้กับคนที่สนในหญ้าคา หรือแฝกที่เราเห็นกันอยู่ทั่วไปซึ่งราคาไม่แพง


ด้วยความที่สวนเราติดกับป่าไม้ ซึ่งมีเนื้อที่หลายไร่ เราได้ปลูกหญ้าคา ที่ใครๆ มองเป็นวัชพืช แต่เราพบว่ามันสามารถนำมาสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ส่วนนี้เป็นมัดสำหรับคนที่จะนำไปทำเอง สะดวกต่อการขนส่ง ไม่กินเนื้อที่


เรามีทั้งที่เป็นตับแฝกและเป็นมัด สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อได้ในราคา ส่ง-ปลีก
ขนาดที่เราทำเป็นตับแฝก ยาว 1.2 เมตร ราคาจะขึ้นกับปริมาณถ้าซื้อเยอะก็ลดได้อีก


ตัวอย่างการนำไปใช้งาน




หากท่านใดสนใจไม่ว่าจะเป็นการทำสวนหญ้าคา หรือจะซื้อตับแฝกเพื่อการจำหน่าย 
ติดต่อได้ที่เบอร์ 086 044 7460
บ้านเลขที่ 25 
หมู่ 3 
ต.โคกสมบูรณ์
อ.กมลาไสย
จ.กาฬสินธุ์

หากต้องการจำนวนมากๆ รบกวนติดต่อล่วงหน้า แล้วมารับของที่บ้านได้เลย

ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น: