หน้าเว็บ

กล่องเก็บใบแจ้งหนี้ จดหมาย ใบเสร็จ ราคาถูก

เมื่อใบแจ้งหนี้ส่งมาที่บ้านอยู่ในตู้จดหมาย พอเราเก็บเข้ามาในบ้านแล้ว ถึงเวลาที่เราจะไปจ่ายก็มักจะหาไม่เจอ
ด้วยความที่เกิดปัญหาในการจัดเก็บที่ง่ายมองเห็นได้ชัด และที่สำคัญเรามีที่วางที่หลากหลายในตู้ โต๊ะต่างๆ ทำให้เราวางตามสะดวกใช่ป่ะคับ
กลุ่มใบแจ้งหนี้หลักๆ ได้แก่
  • ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต
  • ใบเสร็จค่าน้ำ ค่าไฟ
  • ใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เนต
  • อื่นๆ เช่นจดหมายต่างๆ
ปัญหาที่ตามมาคือ
  • คนหยิบออกมาจากตู้ลืมบอก ว่าวางไว้ตรงไหน ตู้ โต๊ะ เก้าอี้ อื่นๆ
  • จ่ายไม่ทันเวลา
  • มีค่าใช้จ่าย เช่นดอกเบื้ย
  • ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น
ซึ่งผมได้ทำตู้เก็บใบเสร็จสำหรับ ความเป็นระเบียบ มองเห็นได้ชัด ตู้แบ่งเป็น 2 ช่อง เมื่อเราเก็บมาจากตู้จดหมายแล้ว ในกรณีที่เราเห็นว่าไม่ใช่ของเราก็เก็บไว้ที่เดิม สะดวก
จุดเด่น
  • ขนาดไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป
  • มีช่องเก็บเอกสาร ได้ง่าย มองเห็นได้ชัด
  • มีที่เก็บกุญแจรถ บ้าน ตู้ และที่แขวน อย่างเป็นระเบียบ
  • สามารถหลบสายตาเวลาเราอยากเก็บกุญแจ ด้วยตัวล๊อกแน่น
  • มีน้ำหนักเบา

 
นี่คือด้านหน้า ด้านข้าง และการใช้งาน ว่ามีประโยชน์จริงๆ ผมทดลองเองกับมือ แล้วนะครับ ตอบโจทย์การที่เราไม่มีเวลาอยู่บ้านหรือใครก็ได้หยิบมาไว้ในกล่องภายในบ้านเราก็ตรวจสอบได้แล้วว่า ใบเสร็จ ใบแจ้งหนี้มารึยัง
 
หากสนใจก็ติดต่อได้
ราคาไม่แพง
 
.................................................
ขอบคุณครับ
นายกะเสดตะกอน
โทร .0860447460
Line:bac-phakanon
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น