หน้าเว็บ

กล่องเก็บมีด กรรไกตัดกิ่งราคาถูก

หลายคนคงเป็นเหมือนผมกล่องเครื่องมือทางการเกษตรที่เราทำงานในสวนนั้นมีความหลากหลายแล้วเวลาทั่เราทำงานเสร็จจะเอาไปเก็ที่ไหน แหล่งรวมหลักๆ เช่น ชั้น ฝาโอ่ง หลังตู้ ที่ไหนก็เอาเหอะ แต่จะสังเกตุว่า ทิ้งไว้ไม่นานก็จะเป็นสนิท และสนิมต่อไปเพราะว่าเราหาไม่เจอ5555 เหมือนผมเลย

แต่ตอนนี้เริ่มจะเข้าที่เข้าทางแล้ว เพราะผมทำกล่องเล็กสำหรับเก็บเครื่องมือทางการเกษตรจะได้มองเห็นและเก็บเป็นที่เป็นทาง

ด้วยความที่ทำการตอนกิ่งมะนาวที่สวนตัวเองเยอะ จนหน้ามึด เมื่อไหร่จะเสร็จ เลยได้ตัวช่วย ตัวนี้มาแทน เป็นพลังม้าเลยก็ว่าได้ ลดปัญหาหลายอย่าง ที่ผมเห็น คือ การควั่นกิ่งเสมอและแผลไม่ฉีก ทำงานได้เร็วกว่ามีดคัดเตอร์ ธรรมดา และแต่งกิ่งไปได้เลย ไม่ต้องมีหลายอัน


ทีนี้มีปัญหาอีกเวลาที่เราใช้มีดตอนกิ่งแล้ว เก็บที่ไหนกันบ้าน ในกระเป๋าย่าม ถุง พลาสติก โต๊ะ หรือชั้นเดียวกับมีด แขวนตามผนัง ผมว่าได้หมดนะ เพราะว่าทีนี้มันจะเกิดตอนที่เราจะใช้งาน บ้าไปแล้ว ถามาใครก็ไม่รู้ แม่เจ้านี่ล่ะปัญหาใหญ่  กับคำที่พูดว่า"วันนั้นเก็บไว้ตรงนี้" 55555
 
ผมเลยทำกล่องมาเก็บมันซะ เอาให้เด่นไปเลย หลังจากการใช้งานแล้วชัดเจน หาง่าย ใช้พี้นที่ในการเก็บน้อยแต่หาเจอแน่ๆ



ตัวนี้เป็นมีดตอนกิ่งแบบเดิม แต่ได้เปลี่ยนรูปแบบใหม่ จะเน้นงานที่แข็งแรงด้ามพลาสติก และตัวผลักเก็บมีดก็เป็นงานสแตนเลสด้วย ทำให้หักยาก

 
สนใจก็ติดต่อมาได้เลย
 
............................................
ขอบคุณครับ
นายกะเสดตะกอน
Tel:0860447460
Line:bac-phakanon
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น