หน้าเว็บ

ฉากไม้ติดผนังราคาถูก

บอกไม่ได้เลยว่ายุคสมัยปัจจุบันหลายคนยังหลงไหลใน
งานไม้เหมือนกับผม แต่เวลาที่เราไปซื้อแถวห้าง HP
หรือไทวัสดุ ราคาค่อนข้างจะแพง ผมเลยอยากที่จะ
ทำให้ราคาไม่แพงมากและใช้ประโยช์ได้จริง

โจทย์คือ
  • ฉากสำหรับรับไม้ทำชั้นที่ยาว รับน้ำหนักได้
    มากและเลือกตำแหน่งการวางตามความ
    เหมาะสม
  • เน้นงานไม้ทีนำไปประยุกต์ เช่นทำกระดิ่งหน้าบ้าน
    สวยๆ สร้างจุดเด่นให้กับบ้านหรือประตุทางเข้า
  • ทำเป็นฉากรับหิ้งพระได้ด้วย
ความสูง 40cm
ความยาว 35cm
นับว่ายาวได้ใจมากจริง และการใช้ประโยชน์ เช่น วางของได้
เยอะและเป็นระเบียเรียบร้อย ที่ผมเห็นตามร้านกาแฟที่ชอบ
งานไม้
 
 มีการเจาะรูเพื่อที่จะนำไปยึดกับสกูรกับผนังไหม้หรือปูนได้ทั้งหมด
 
ลักษณะไม้จะเป็นไม้เบรญจพรรณ เป็นไม้จริง มีความแข็งแรง
หากใครสนใจ สามารถสั่งได้ตามความต้องการ เช่นหากต้องการ
ไม้สัก ไม้สน เราก็มีไว้บริการ
 
สำหรับคนที่ชองงานไม้นะครับ

.........................................................
ขอบคุณครับ
นายกะเสดตะกอน
โทร.0860447460
ไลน์.bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น