หน้าเว็บ

โต๊ะครึ่งวงกลม (Half moon table) ตกแต่งมุมสวยๆ

 สิ่งที่เรียกได้ว่าการออกแบบบ้านหรือออฟฟิศ ที่พัก คอนโด การตกแต่งย่อมมีการนำเอาเฟอร์นิเจอร์มาใช้กันตามพื้นที่และความชอบของเจ้าของนั่นเอง

การที่เราเลือกใช้โต๊ะครึ่งวงกลมก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรานำมาใช้กับพื้นที่ขนาดไม่เกิน 100 cm ทำไมเราเลือกเพราะว่ามีพื้นที่ใช้สอยได้น้อย เป็นมุมอับ เป็นส่วนประกอบสร้างความเด่นให้กับสำหนักงาน การวางไว้หน้าร้าน 

เราเลือกใช้โต๊ะครึ่งวงกลมมาวางนั่นเอง ไม่ใช่แต่จะเป็นการวางตามมุมไม่ได้ใช้งานเท่านั้น หากแต่เรานำมาปรับตามฮวงจุ้ย เช่น โต๊ะทำงานหันหน้าไปเจอเสา ควรที่จะมีการเลือกโต๊ะครึ่งวงกลมมาทำการปิดมุมเสา สร้างสุขภาพจิตที่ดี และเลือกมาวางกับแจกันดอกไม้สวยๆ

Woodfuronline เราออกแบบให้เหมาะกับพื้นทีการทำงาน การวาง และสีที่ต้องการนั่นเอง










เราสามารถออกแบบให้เหมาะตามความต้องการใช้งาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ woodfuronline Tel:0860447460

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น