หน้าเว็บ

ขาตั้งวางต้นไม้

 ด้วยกระแสการปลูกต้นไม้ยุคโควิดนี้ ทำให้คนอยู่ที่บ้านเยอะขึ้น สิ่งหนึ่งหรือกิจกรรมอย่างหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ทำคือ "การปลูก" ต้นไม้แน่นอนการปลูกต้นไม้ต้องใช้อะไรบ้าง


  • ต้นไม้อาจจะเป็นผัก ไม้ผล ดอกไม้ ไม้ใบ แต่สำหรับสังคมเมืองที่มีพื้นที่จำกัดแล้วคงจะเป็นผักหรือไม้สวยงาม เป็นต้น
  • ดิน
  • กระถาง
  • ที่รองกระถาดน้ำ
  • ขาตั้ง
สิ่งที่เรียกว่า"ขาตั้ง" มีประโยชน์อย่างไร
เพื่อเป็นการจัดไม้หรือทำให้ไม้เราสวยงามมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย การจัดไม้ด้วยขาตั้งที่มีความแข็งแรง ทำให้เรา "ถ่ายรูปกับต้นไม้ที่เรารักได้สวยงามมากกว่าเดิม" อีกหลายเท่าเลย เรามาดูกันว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร
รูปแรกตอนที่ยังไม่มีขาตั้งต้นไม้


แต่เมื่อใส่ขาตั้งแล้ว
นอกจากนั้นแล้ว การเลือกสถานที่จัดวางหรือการตำแหน่งการถ่ายรูปก็มีความสำคัญ
แต่สำหรับ Homedecore shop เราจำหน่ายเฉพาะขาตั้งต้นไม้ให้เหมาะสมกับต้นไม้ไห้มีความสวยงามที่แตกต่างไปจากเดิมโดยเราสามารถวางในที่ต่างๆได้ เช่น ร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านอาหาร บ้าน ออฟฟิศ อื่นๆ ที่เหมาะสมและสวยงาม
ทำไมต้องมีล่ะ
  • เพิ่มระดับการมองสายตาคนเราให้สมดุล มองเห็นต้นไม้ที่เรารักและสวยงามได้ง่าย บางที่อาจจะเป็นการไล่ระดับ
  • หนีพวกมดแมลงต่างๆ ที่ติดมากับดินหรือกระถาง ที่จะมาทำร้ายต้นไม้อันแสนรักเราได้
  • การเคลื่อนย้ายได้ง่าย
  • ราคาไม่แพง
  • ประกอบเองได้
  • ใช้กับต้นไม้ได้หลายประเภท ทรงต่างๆกัน
  • เพิ่มต้นไม้ฟอกอากาศได้อย่างสวยงาม
  • พื้นที่เล็กๆ ก็ทำได้
เท่านี้เราก็มีมุมใหม่ๆ สวยๆ สำหรับการถ่ายรูปได้ล่ะ เป็นงานสั่งทำก็ได้ สำหรับคนที่สนใจติดต่อได้ที่woodfuronline

ขอบคุณครับ
woodfuronline
0860447460

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น