หน้าเว็บ

ตัววัดอุณหภูมิแบบเข็มหน้าปัด (Dial Temperature) 0-300 องศา




เมื่อก่อนที่เราจะหาเครื่องวัดอุณหภูมิเราจะเห็นส่วนใหญ่เป็น ปรอท ที่อุณหภูมิ 0-100 องศาเท่านั้น สำหรับคนที่เคยเรียนวิทยาศาสตร์ อาจจะนึกออกว่าเป็นแท่งแก้วใสๆ เวลาวัดค่าเราก็จะอ่านจากสเกลที่ปรอทสีแดงวิ่งขึ้นไปอยู่ตรงไหนเราก็อ่านตรงนั้น


ด้วยการพัฒนาอย่างล้ำของโลกปัจจุบันนั้น มีหลากหลายสินค้าที่มาให้เราเลือกและเหมาะกับการใช้งาน ซึ่งออนนิออร์แกนิคฟาร์ม เราก็มีตัววัดที่เราเห็นเป็นหน้าปัด ทำให้เราทำงานได้ง่าย ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติกัน ว่างานอะไรบ้างที่เราจะนำมาใช้งานสำหรับตัววัดอุณหภูมิและตอบโจทย์การทำงานของเราเป็นหลัก

คุณสมบัติ
  • ตัววัดอุณหภูมิที่เป็นหน้าปัด
  • ทำมาจากสแตนเลสไม่เป็นสนิมแน่ๆ
  • ความยาว30 cm
  • มีที่ยึดกับขอบหรือฝาหรือนำมาห้อยให้ลอย
  • ทนสภาพอุณหภูมิได้ 0-300 องศา
  • มีสเกลสำหรับแสดงตำแหน่งให้เห็นจุดที่เราอยากจะอ่านหรือกำหนดให้เตือน



การใช้งาน
  • ใช้ในงานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นวัดอาหารสด อาหารสุก อาหารแปรรูป เพราะว่าหาอุณหภูมิเปลี่ยนไปมีผลต่อจุลินทรีย์ที่จะทำงาน
  • ใช้งานเกษตร วัดอุณหภูมิ ดิน น้ำ ปุ๋ย เพื่อที่จะเหมาะสมกับการปลูกพืช
  • การใช้งานอื่นๆ เช่น ห้องทดลอง ตู้ควบคุมอุณหภูมิวัตถุดิบ
  • ห้องเก็บอุณหภูมิสินค้า เพื่อควบคุมป้องกันความเสียหายจากอุณหภูมิที่ทำลาย



วัสดุที่เห็นหน้าจอนั้นทำงานได้สะดวกสบาย อ่านสเกลได้ง่าย รวมถึงทนอุณหภูมิสูง 300 องศาเซลเซียล และมีความยาวถึง 1 ฟุต เพราะว่าเราสามารถจุ่มหรือวัดในงานที่ยากๆ ที่ใช้พื้นที่น้อยๆ
สนใจสอบถามได้ที่ ออนนิออร์แกนิคฟาร์ม กาญจนบุรี
Line ID :bac-phakanon
www.onniorganicfarm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น