หน้าเว็บ

งานป้ายแกะสลักไม้ ราคาถูก

ทำไมเราถึงสนใจงานป้ายแกะสลักจากไม้มงคล ด้วยความมีเสน่ห์ของไม้เก่าที่เหลือ หรือจะเป็นปีกไม้ก็จะ"สร้างจุดเด่นให้ผู้คนได้เห็นหรืออ่านเข้าใจง่าย" นั่นแหละเป็นการใช้ประโยชน์ที่แท้จริง

อีกสิ่งหนึ่งคือการที่สร้างความสวยงามและคงสภาพไปอีกหลายปี ก็เพราะเราจะได้ไม่มีต้นทุนการทำใหม่ หรืออยากจะได้สไตล์ใหม่ก็ไม่ว่ากัน

แต่จุดประสงค์เดียวกันคือ

"การสื่อสารให้ผู้รับสารทราบ"

น้นข้อความที่ชัดเจน เข้าใจง่าย ตรงเป้าหมาย งานทำป้ายมีหลากหลายแบบ ลองไปหาเอาตามการใช้งาน ยิ่งถ้าเป็นวัสดุก็มีหลายแบบแต่ที่ผมจะพูดถึงคือป้ายแกะสลักไม้

ลืมอีกอย่างคือจุดดับของป้าย คือสื่อสารกับผู้รับสารไม่เป็น เราจะเห็นหลายอย่างว่าเขียนตัวหนังสือเยอะไม่รู้ว่าต้องการอะไร ทำให้การสื่อสารไม่ได้ผล หรือภาพเยอะเกินไป

งานป้ายแกะสลักไม้ที่ทางเราทำขึ้นจากงานที่เรารักเลยทำออกมาหลายแบบและตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า หรือการใช้งานเราต้องคุยกันให้ชัดเจน "ว่าเราจะสื่อสารอะไรให้กับคนรับสาร" เป็นจุดสำคัญ

เราถึงรักงานแกะสลักป้ายไม้ เพราะพื้นที่ทำงานมีไม่มาก เลยต้องจัดการกับสัญลักษณ์ต่างๆให้สื่อสารได้ตรง
ตัวอย่างที่เราทำเป็นส่วนน้อย ลองมาดูกันว่างานที่ออกมาเป็นอย่างไร

โจทย์:
เน้นงานดิบๆ ไม่ต้องการอะไรมาก สื่อสารให้เข้าใจ
ได้ง่าย
งานแกะสลักไม้นี้เป็นไม้เก่า มะค่าโมง ที่มีความแข็งและคงทนซึ่งเสน่ห์ของงานไม้นี้ผ่านกาลเวลามาไม่รู้เท่าไหร่ แต่ก็ยังมาให้เราเห็นและใช้งานได้จริง



งานนี้ความต้องการแต่บอกสวนว่าทำอะไร เน้นสื่อสารทั้ง สองภาษา และที่สำคัญคือแหล่งที่จะสืบค้นข้อมูลต่อไปคือ

เบอร์โทร
ของสวนออนนิออร์แกนิค ว่าเป็นสวนอินทรีย์
ขนาดของป้าย กว้าง = 48 cm ยาว= 80 cm

สำหรับคนที่ชอบป้ายไม้ สามารถติดต่อเราได้ โดยเฉพาะมีแผ่นไม้เก่าๆ เอาทำให้เกิดประโยชน์ ดีกว่าให้ผุพัง เสียไป เพราะไม้เป็นเรื่องบอกกาลเวลา และอดีต นี่แหละเสน่ห์งานไม้

.......................................................................
ขอบคุณคับ
นายกะเสดตะกอน
Line:bac-phakanon
Tel:0860447460

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น