หน้าเว็บ

กล่องไม้พาเลท สำหรับตกแต่งห้องหรือใส่ของ หรือจัดแสดงงานต่างๆ

สำหรับงานทำกล่องไม้พาเลท ที่ร้านวู๊ดเฟอร์ออนไลน์  ได้รับมอบหมายจาก บริษัทจัดแสดงงาน เพื่อที่จะนำไปเป็นจุดนำสายตา หรือ จุดนัด ฉากเวที 


ทำไมเราเลือกที่จะนำลังไม้มาจัดแสดงหน้างาน 
สำหรับการจัดรูปแบบงานในปัจจุบัน ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเข้าถึงง่าย ด้วยการออกแบบที่เรียกว่า สไตล์การออกแบบให้เกิดงานที่น่าสนใจ

  • ใช่งานแสดงสัตว์เลี้ยง
  • งานจัดสวน
  • งานจัด อีเว้นต่างๆ 
  • งานตกแต่ง เช่น Loft,Modern,Vintage,contemporary อื่นๆ ล้วนต้องการวัสดุตกแต่งที่ต่างกันไป
การที่เรานำเอางานเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นรูปแบบเหลี่ยม หรือกล่อง มาทำก็เป็นกาบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเรา


 ลังไม้พาเลที่ร้านวุ๊ดเฟอร์ออนไลน์ เราทำเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า หรือกลุ่มจัดงานเพื่อให้ได้ใช้งานได้จริง
 ลังไม้ที่เราทำจะทำตามความต้องการหรือรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ตรงกับรูปแบบของงาน

แต่หลักๆ ของเราคือ ดูเรื่องความแข็งแรงและเหมาะกับการใช้งาน

สนใจติดต่อร้านวู๊ดเฟอร์ออนไลน์


........................................................................
ขอบคุณครับ
ร้านวุ๊ดเฟอร์ออนไลน์
โทร.0860447460
ไลน์:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น