หน้าเว็บ

กล้องวงจรปิด ดูผ่านมือถือ,กล้องดูลูก,กล้อง IP camera,Baby IP camera

เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ ไม่ค่อยมีเวลาจะได้อยู่กับลูก แต่เราก็มีเทคโนโลยีที่หลากหลาย เช่นโทรศัพท์ ที่เราสามารถพกพาไปด้วยทุกที่

"ผมกับคุณแม่น้องข้าวจ้าว ก็เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจากต้องทำงานไกลลูก"😅😥
พ่อแม่ที่ทำงานใน กทม แต่ฝากคนเลี้ยง เช่น พ่อแม่ ตายาย หรือญาติ หรือฝากเลี้ยง

เลยต้องใช้เทคโนโลยี และเรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่เราอยากจะเห็นลูกเรา

  • พัฒนาการลูกในบ้าน อารมณ์ ตลอดคนเลี้ยง การทานข้าวของน้อง
  • ความปลอดภัยภายในบ้าน นอกบ้าน
  • อยากเห็นลูกตอนนอนหลับแบบ ไม่ต้องโทร ไลน์
  • อยากเห็นลูกเล่นของเล่นที่เราซื้อให้
  • พัฒนาการต่างๆ
  • หรืออยากที่จะคุยกับลูกได้ เตือนให้ลูกให้ระวังได้
  • ราคาต้องไม่แพงเกินไป อันนี้สำคัญ
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณพ่อกับคุณแม่ ที่กำลังมือลูกน่ารัก อยากจะเห็น  เรามาดูว่าสเปกหรือรายละเอียดที่เราอยากจะเห็น
  • ราคาไม่แพง คุณภาพดีเยี่ยม
  • มองเห็นลูกในระยะใกล้ๆ หรือไกลๆ ได้ชัด
  • มองเห็นตอนกลางคืน 
  • คุยตอบโต้สองทางได้ กับเราได้ผ่านมือถือ ฟังเสียงลูกได้
  • บันทึกได้หลากหลาย เช่น คอม มือถือ 
  • บันทึกได้ภาพนิ่ง หรือวีดีโอก็ได้
  • สามารถดูได้ทุกคน ผ่านแอบพิเคชั่น โดยเฉพาะคุณพ่อ กับคุณแม่ และคนอื่นๆ ผ่านมือถือ
  • กล้องสามารถหมุน ตามที่เราอยากเห็น 360 องศา
  • ดูความปลอดภัยภายในบ้านได้
  • มีเสียง Alarm ดัง ต้องตั้งได้ สำหรับป้องกันโจรเข้าบ้าน 5555
  • แชร์ผ่านโชเชียล Line,facbook,instagram อื่นๆ
  • ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องมีประสบการณ์ ก็ทำได้ง่าย
"น่าจะพอแล้วล่ะ นะครับ"

อันนี้เป็นเครื่องที่ออนนิเทค เรานำมาใช้งานและเห็นได้ว่าดีมาก ชัดเจน


รายละเอียดข้างกล่อง

อันนี้ผมเอามาติดตั้งนอกบ้าน แต่อยากจะมองเห็นรอบๆ บ้าน


ส่วนนี้เป็นรายละเอียดการรีวิว การใช้งานจริง


สนใจติดต่อได้ที่ ONNITECHได้ครับ
ขอบคุณครับ
Tel:0860447460
Line ID:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น