หน้าเว็บ

จุลินทรีย์ดับกลิ่นฉี่แมว ฉี่สุนัข และกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง ออนนิออร์แกนิคฟาร์ม กาญจนบุรี

ปัญหาสำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์แบบผม เรียกได้ว่าเป็นปัญหาระดับชาติ คือสัตว์ที่เราเลี้ยงมันฉี่หรืออึ ผิดที่ผิดทาง ทำให้เราเหม็น โดยเฉพาะยิ่งไปโดนรถหรือสิ่งของที่เรารัก หรือต้องเอาไปใช้งานต่อ เช่นรองท้าว รวมถึงที่นอนของสัตว์เลี้ยงของเราด้วย

ทำให้คนรอบข้างที่เดินเข้ามาบ้านเรา จะเจอกลิ่นอับจากสัตว์เลี้ยง จากที่นอนของมัน มันเป็นกลิ่นเฉพาะสำหรับสัตว์นะครับ ผมว่าหายยากมาก ยิ่งตอนที่เขาไม่สบาย  ส่วนตัวของผม มี หมา 3 ตัว แมว 7 ตัว
 ชื่อเจ้าแต้ม และอีก 6 ตัวไปหาเล่นตามอัธยาศัย

 ไอ้เสือ
 ไอ้ก๋วย
ไอ้เต้

เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่มามีอะไรบ้าง

  • อาหาร  เราทำให้หมากินเป็นทั้งอาหารสด และอาหารแห้ง
  • ที่นอน ทีนอนนี้เราให้มันนอนตามอัธยาศัย นะครับ หมาจะนอนนอกบ้าน ส่วนแมว ก็เลือกเอาตามสะบาย
  • การขับถ่าย หมาจะขับถ่ายนอกบ้าน ส่วนแมวจะมีที่ทางให้เขามาขับถ่าย แต่ก็แล้วแต่สะดวกสบายก็ว่าได้
แต่สัตว์ทุกตัวผมก็รักและทำหมันหมด ป้องกันความรำคาญจากข้างบ้านหรือคนมาหา เรื่องกลิ่นนี่สิคือปัญหาใหญ่สำหรับที่บ้าน ยิ่งตอนที่มันแอบมาฉี่ใส่รองเท้าคู่โปรดผมนะ  เช็ดยังไงก็ไม่หาย ผมเคยมีวิธีที่แก้ปัญหาไว้ว่า
  • ไล่มันออกจากบ้านทั้งหมด
  • เลี้ยงต่อแบบอาบน้ำตลอดเวลา
  • หาวิธีให้ตรงจุด
พอดีที่บ้านทำน้ำยาไล่แมลงที่สวนออนนิออร์แกนิค อยู่แล้วผมเลยเอามาพัฒนาต่อจนได้เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่น หรือใช้ทำความสะอาดก็ว่าได้  ผมได้ทดลองทั้งฉีดและนำมาทำความสะอาดที่นอนของสัตว์เลี้ยงแล้วพบว่า กลิ่นหายไป ยิ่งทำให้ผมใช้บ่อยขึ้น 
มาดูส่วนประกอบของน้ำจลินทรีย์ดับกลิ่นสัตว์เลี้ยงกันหน่อย
  • มะนาว
  • มะกรูด
  • ข่า
  • ตะไคร้
เราจะทำการหมักแต่ละส่วนแล้วนำมาผสมตามอัตราที่กำหนด และทำการนำมาใช้  ดังนั้นจะไม่เกิดอัตรากับคนหรือสัตว์แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นสารธรรมชาติแท้ๆ 
ลักษณะที่นำไปใช้ เป็นขวดสเปรย์ พร้อมใช้งานขนาด 500 ml ทีนี้เรามาดูกันว่าลักษณะภายนอกเป็นอย่างไร
  • น้ำจะใสออกสีน้ำตาลอ่อนๆ 
  • จะมีกลิ่นเหมือนน้ำส้มสายชู เนื่องจากเกิดจากกระบวนการหมักทางชีวภาพ
  • มีความเป็นกรดอ่อนๆ 
เนื่องจากจุลินทรีย์ดับกลิ่นที่ออนนิออร์แกนิคฟาร์มทำนั้นเป็นจุลินทรีย์ที่เราเลือกใช้จากวัสดุอย่างดี และผ่านกระบวนการหมักมาหลายปี ทำให้ได้คุณภาพที่ดีเยี่ยม

หลายคนจะถามว่าฉีดแล้วหายไปเลยรึเปล่า ตอบครับ ไม่หายทันที เนื่องจากจุลินทรีย์จะค่อยๆ เข้าไปทำลายเชื้อโรค หรือกลิ่นให้หายไป เพราะว่าเราไม่มีสารเคมี 

นอกจากการใช้งานดับกลิ่นฉี่แมว หมาแล้วยังดับกลิ่นกลุ่มสัตว์เลี้ยงต่างๆ  เช่น นกเลี้ยง สัตว์ปีก หมู หนู
เพราะว่าเป็นสารที่เกิดจากธรรมชาติที่เกิดจากกระบวนการหมักอย่างดีจึงมั่นใจและปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงแน่นอน 

พูดมาซะเยอะ หากท่านไหนสนใจ ติดต่อได้ที่ออนนิออร์แกนิคฟาร์ม กาญจนบุรี

................................................
ขอบคุณครับ
ออนนิออรืแกนิคฟาร์ม กาญจนบุรี
โทร 0860447460
line ID :bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น