หน้าเว็บ

โต๊ะไม้รับแขกกลม ไม้มะค่าโมง Woodfuronline Kanchanaburi


ด้วยงานที่ร่วมสมัย Woodfuronline Kanchanaburi  ที่เราเน้นการทำงานไม้จริง ไม่ใช่งานที่เนียบเนียน งานชิ้นนี้ก็เหมือนกันที่ร้าน ทำให้เราคัดสินค้าเด่น ด้านงานเฟอร์นิเจอร์ คงไม่ต้องกล่าวถึงคุณสมบัติของไม้มะค่าโมง เป็นเนื้อไม้ที่แข็งแรง ประกอบกับการออกแบบที่ร่วมสมัย ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งภายนอกและภายใน สร้างมูลค่าให้กับเจ้าของผู้ครอบครอง

"คุณค่าที่ควรครอบครอง
สามารถเป็นมรดกสู่ลูกหลานได้
ด้วยงานไม้จริง"

อะไรที่เรียกว่า คุณค่า การครอบครองโต๊ะไม้มะค่า
  • ทำจากไม้ชิ้นเดียว
  • เคลือบสีด้วยการรองรับการขูดขีดอย่างดี
  • แข็งแรงและคงทน 
  • เสริมสร้างบารมีให้กับเจ้าของผู้ครอบครอง
ทำไมคนที่ดูสง่า น่าแกรงขาม สวยงามพอเราเข้าไปในบ้านเราจะเห็นเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง 
จากประสบการณ์ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แหล่งใหญ่ในภาคตะวันตก หรือจังหวัดกาญจนบุรี มาหลายปี เพียงแต่เราไม่ได้ทำตลาดออนไลน์ ทำให้เรายังคงจำหน่ายให้กับคนที่รักงานเฟอร์นิเจอร์และ รักงานไม้จริงที่ต่อยอดให้

แต่เนื่องจากงานไม้แต่ละชนิดที่เราสั่งมาจำหน่ายไม่มาก ต้องบอกก่อน สอบถามมาบางทีงานไม้อาจจะถูกจำหน่ายไปแล้ว

ขนาดโต๊ะไม้มะค่าโมง
โต๊ะกลม สูง 80 cm
เส้นผ่าศูนกลาง 150 cm

หากสนใจงานไม้หรือโต๊ะไม้มะค่าโมง ติดต่อได้ที่

WOODFURONLINE Kanchanaburi
Tel:0860447460
Line ID:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น