หน้าเว็บ

Wood Furniture (เฟอร์นิเจอร์ไม้)

การเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ไม้สำหรับตกแต่งบ้าน

สำหรับคนไทยเรา หรือชาวต่างชาติ ทุกคนในบ้านอย่างน้อยต้องมีงานไม้ที่อยู่ในตัวบ้านไม่มากก็น้อย เพราะเราผูกพันธ์กันกับไม้มานานนีเอง ทำให้เรามีร้านที่ร้าน จำหน่ายงานไม้เต็มไปหมด

อะไรที่สร้างความแตกต่างสำหรับร้านไม้ของเรากับเจ้าอื่นๆ
  • เราทำมาจากไม้จริง ที่ได้รับอนุญาต การผลิตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  • งานออกแบบที่เข้ากับพื้นที่ สีสรร ตามธรรมชาติ
  • สร้างมูลค่าให้กับเจ้าของบ้าน เพราะคุณค่าที่เกิดจากงานไม้แท้ๆ
  • เรามีงานประดับ ตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับรีสอร์ท สวนต่าง
  • เราสร้างราคาให้กับบ้านด้วย งานไม้ จากร้านเรา
  • งานไม้ไม่บิดตัว เพราะไม้ได้อายุ กับการทำเฟอร์นิเจอร์
คนที่ชอบงานไม้ ที่สร้างสรรค์ความภูมิใจ ให้กับเจ้าของบ้านด้วยงานไม้สวยๆ ด้วยตัวคุณและบ่งบอกความเป็นตัวตนจากงานเฟอร์นิเจอร์สวยๆ

เราสามารถส่งสินค้าได้ทั่วไทยกรณีที่ไม้ชิ้นใหญ่หรือหากเป็นงานประดับเล็กเราก็ส่งในประเทศ
และต่างประเทศ

คนที่มาเที่ยวเมืองกาญจน์ แล้วแวะมาเที่ยวที่ร้านเราได้

สอบถาม:
Line ID:bac-phakanon
Tell: 0860447460

สำหรับท่านที่ชอบงานไม้ต่างๆ เช่น ไม้สัก, มะค่าโมง,ไม้แดง,ไม้ประดู่นำมาทำโต๊ะ,ตู้,เก้าอี้,ชิงช้า
เพื่อมาจัดในห้องนั่งเล่นรับแขก ,ห้องนอน,สวนหน้าบ้าน,สวนหลังบ้าน,ห้องครัว
































"ถ้าคุณรักงานประดับตกแต่งบ้าน ด้วยงานไม้จริง
เราทำตามความต้องการคุณได้"

สั่งของได้เลยราคายุติธรรม ด้วยงานออกแบบที่มีคุณภาพ

............................................
ขอบคุณครับ
ช่างไม้เมืองน้ำดำ
โทร.0860447460
ไลน์:bac-phakanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น